Bảng hàng đại dự án GoldSilk Hà Đông

GoldSilk Complex là tổ hợp căn hộ Khu đô thị phong cách, được liên minh tinh tế với kiến trúc ngoại cảnh đẳng cấp Châu Âu pha trộn hài hòa với những đường nét Á Đông. Tổ hợp căn hộ GoldSilk Complex gồm 2 Tòa Jasmine và Tulip đẹp nhẹ nhàng như một làn gió mới của Hà Đông tọa lạc tại 430 Cầu Am, Vạn Phúc, Hà Đông, đô thị Hà Nội. GoldSilk Complex thực sự là nơi lý tưởng cho các gia đình tận hưởng cuộc sống yên bình và thuận lợi, nơi hội tụ và kết nối số đông cư dân.

chung cư goldsilk complex

I. TỔNG QUAN

+ Tên Chung cư: GoldSilk Complex Vạn Phúc
+ Chủ Đầu Tư: Công ty Cổ phần BĐS Hanovid thuộc Tập đoàn TNR Holdings
+ Nhà Thầu xây dựng: Công Ty Cổ Phần Đầu Tư thành lập Coteccons
+ Căn hộ Chung cư Goldsilk Complex là 01 tổ hợp thương mại và nhà ở, gồm 2 tòa nhà tháp cao 32 tầng với khoảng 750 căn hộ, khu thấp tầng với 47 Khu đô thị liền kề, khu nhà trẻ trường học 2,000 m2 tọa lạc trên tổng diện tích đất 1,9 ha
+ Tổng Diện Tích Đất 19,594m2. GoldSilk Complex là tổ hợp thương mại nhà ở gồm:
+ nhà cửa cao 32 tầng bao gồm 2 công trình JASMINE và TULIP với 748 Tổ hợp căn hộ. Diện tích mặt bằng 9.000 m2.
+ Khu nhà phố thương mại gồm 4 tòa nhà với 47 căn nhà phố liền kề. Diện tích mặt bằng 4.732m2
+ Diện tích khu nhà trẻ và tiện ích công cộng 5.862m2
+ Mật độ thành lập thấp và có vị trí tốt, Tổ hợp căn hộ Goldsilk Complex sẽ đóng góp sản xuất bền vững cho khu vực Hà Đông nói riêng và Hà Nội nói chung một Căn hộ mới, khang trang, xanh và đẹp

II. vị trí

Chung cư GoldSilk Complex tọa lạc tại số 430 Cầu Am, Phường Vạn Phúc, Quận Hà Đông, Hà Nội. Với lợi thế nằm trong khu vực thị trấn phát hành năng động nhất của quận Hà Đông, Tổ hợp căn hộ Goldsilk Complex có giao thông dễ ợt và vị trí đắc địa.

- Quanh Chung cư goldsilk complex là một số hệ thống khu đô thị bậc nhất: Căn hộ Văn Phú, Chung cư Dương nội, Chung cư Văn Khê, khu đô thị Mỗ Lao
- Từ Goldsilk Complex thuận tiện lưu thông vào trung tâm thị trấn Hà Nội với 2 con đường đẹp nhất phía tây Hà Nội: Nguyễn Trãi , Lê Văn Lương kéo dài, Quang Trung
- Cách Bệnh viện 103 (Hà Đông) 3 km
- Cách sân vận động Hà Đông: 1.5 km
- Cách Bưu điện Hà Đông: 1km
- Cách Học Viện Quân y: 3 km
- Cách Ủy ban nhân dân Quận Hà Đông: 2.5 km
- Cách khu đô thị Văn Quán: 1.5 km
- Và nhiều nơi khác: cửa hàng Co.opmak, Media, Trần Anh, Trường bình yên, Bưu chính, Kiến trúc ...

III. TIỆN ÍCH

Tổ hợp căn hộ Goldsilk Complex Hà Đông có toàn diện những tiện ích cao cấp nhất của Tổ hợp căn hộ cao cấp:

Tổ hợp căn hộ có hệ thống tiện ích đa dạng đáp ứng cư dân: Trẻ em có bể bơi vườn nhiệt đới với nhiều tầng cây xanh cao tầng và thấp tầng tạo cảm giác thư giãn và thoáng đãng. khu trung tâm thương mại trẻ em ngoài trời bao gồm vườn hoa, khu vui chơi ngoài trời, khu nâng cao thể chất ngoài trời, vườn rau thực nghiệm, vườn treo sắc màu, phố đi xe đạp, vỉa hè cây cối, quảng trường vui lòng, bùng binh hoa bốn mùa. Bên cạnh đó còn có khu vui chơi trong nhà, thư viện, phòng khám đa khoa quốc tế, thỏa mãn nhu cầu học tập và khám chữa bệnh của người dân.

Người lớn được bố trí những địa điểm thư giãn: giải trí thích hợp sau những giờ làm việc căng thẳng. Được lấy cảm hứng từ đẳng cấp Pháp yên bình, lãng mạng, khu phố cà phê và nhà hàng side walk trên vỉa hè rất rộng nằm cạnh phố đi bộ giúp các bậc phụ huynh vừa nhâm nhi cà phê vừa quan sát các bé chơi tại quảng trường, khu vui chơi. Mặt bằng tầng trệt cơ hội vàng cho những ý nghĩ đó kinh doanh, bán buôn và mở văn phòng giao dịch.

Bể bơi ngoài trời: Khu vực hồ bơi Goldsilk Complex trên cao độc đáo nằm ở giữa 2 toà tháp, xung quanh hồ bơi được trồng nhiều loại cây cối nhiệt đới tầm trung và tầm thấp tạo cảm giác mát mẻ, cộng thêm cảnh quan được trang trí một cách tinh tế tạo cảm giác thư giãn tuyệt vời.

Khu nhà hàng sang trọng, Phòng tập gym chuyên nghiệp được vũ trang các vũ trang luyện tập cung cấp tăng nhanh sức khoẻ tim mạch như máy chạy bộ, xe đạp, chèo thuyền... Không gian Spa sang trọng cùng đẳng cấp đáp ứng tận tâm chú ý của đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp. Phòng khám đa khoa tân tiến cung cấp dịch vụ chăm nom sức khoẻ theo tiêu chuẩn quốc tế cho mọi lứa tuổi trong một môi trường bình yên, ấm áp và thân mật.

Tiện ích khác: Khu nhà trẻ được xây dựng trên khoảng đất rộng 1.972 m2 được phủ xanh bởi những bãi cỏ, vườn hoa và cây cao đan xen đảm bảo một môi trường sống trong lành cho các bé. Trang trang bị văn minh và đội ngũ giáo viên chuyên nghiệp, yêu trẻ và tận tâm, học sinh sẽ có những giây phút vui chơi, học tập cũng như phát hành các khả năng sống tuyệt vời.

IV. GIÁ BÁN VÀ chế độ

+ Giá bán Dự án từ 22 tr/m2 ( đã gồm VAT )

+ Giá bán Liền kề từ 75 tr/m2 ( đã gồm VAT + xây thô hoàn thiện mặt ngoài)

- CHÍNH SÁCH chiết khấu thanh toán khi mua Tổ hợp căn hộ Tổ hợp căn hộ Goldsilk Complex
+ hỗ trợ vay LS 0% cho 80% GT Khu đô thị đến khi nhận nhà.

+ Chiết khấu 11% cho khách hàng nộp tiền ngay 100% GTHĐ.

+ Tặng gói nội thất vệ sinh trị giá 60tr cho căn 2PN, 80tr cho căn 3PN

Bảng hàng đại dự án GoldSilk Hà Đông Bảng hàng đại dự án GoldSilk Hà Đông Reviewed by Unknown on 09:42 Rating: 5