Phân phối chung cư Sentosa Đà Nẵng

Tổ hợp căn hộ Sentosa Riverside hội tụ vừa đủ 3 yếu tố: "nhất cận thị, nhị cận giang, tam cận biển". Thứ nhất, vị trí Khu đô thị ở nơi giao thoa giữa thành phố trẻ Đà Nẵng và đô thị cổ Hội An nên từ Khu đô thị chỉ mất 15 lên trung tâm thị trấn Đà Nẵng và 10 phút xuống phố cổ Hội An. Thứ hai, dự án có 1 mặt giáp sông Cổ Cò - tuyến du lịch trọng điểm đưa khách từ Đà Nẵng xuống Hội An bằng đường thủy. Thứ ba, dự án nằm trên trục đường nối thẳng ra bãi tắm biển Viễn Đông sẽ mở cửa đón khách du lịch trong thời gian tới. Bao quanh là resort 5 sao, Casino, 02 sân golf phong cách. Với mức giá dao động từ 4- 7 triệu đồng/m2 Khu đô thị Sentosa Riverside

sentosa riverside

Đất ven biển Đà Nẵng - mặt tiền sông du lịch - quà tặng lên tới 50tr/lô.
Chỉ 326 triệu, bạn sẽ chiếm hữu ngay đất nền trong Tổ hợp căn hộ Sentosa Riverside Phía Nam Đà Nẵng với những tiện ích không ngờ tới:
1. Vị thế thiên thời:
Tọa lạc trục đường du lịch 5* Đà Nẵng – Hội An và chỉ 500m đến bãi biển Viễn Đông (bãi biển quyến rũ của hành tinh do tạp chí Forbes bình chọn).
Mặt tiền sông Cổ Cò, được Bao quanh bởi các Resort 5* xuất hiện nên một tập thể sống hiện đại, đẳng cấp - Nghỉ dưỡng tuyệt vời cho gia đình bạn.
Đến sân bay Quốc Tế Đà Nẵng, Phố cổ Hội An chỉ với 15 phút.
2. Địa thế địa lợi:
Bắc: Giáp Chung cư Green City.
Đông: Giáp sông Cổ Cò và sân golf Montgomerie Link.
Tây: Giáp trục đường 33m nối thẳng đến Làng Đại Học Quốc Tế Đà Nẵng.
Nam: Giáp đất quy hoạch thị trấn mới Điện Nam - Điện Ngọc.
3. Khu dân trí cao, cán bộ giảng viên các trường Đại học, sinh viên, người bản địa.. Thuận tiện xây khách sạn, kinh doanh hoặc đầu tư làm tài sản lâu dài.
4. Khu đô thị KĐT Sentosa Riverside là 1 item 3 giá trị: Vừa là bất động sản nhà ở có không gian sống tuyệt đẹp, vừa là bất động sản thương mại - dịch vụ xây khách sạn, nhà hàng, văn phòng công ty, khu chợ thời trang, quán ăn,... Cũng vừa là bất động sản du lịch - nghỉ dưỡng tuyệt vời cho những ai sở hữu sản phẩm của Khu đô thị này.
5. Pháp lí: Sổ đỏ chính chủ.
6. cung cấp: Có cung cấp vay ngân hàng. Miễn phí đi lại khách sạn cho khách hàng ở xa. Hỗ trợ kiến thiết, cấp phép thành lập.
- Thanh toán linh hoạt: Đặt cọc 50 triệu/lô và Thanh toán theo tiến độ.
Liên hệ ngay để được tư vấn những phương án cụ thể với mức giá tốt nhất cùng hàng ngàn ưu đãi thu hút!
7. xây cất quy hoạch

Quy hoạch Khu đô thị Sentosa Riverside theo tiêu chuẩn quốc tế: Kết nối đồng đội nhưng vẫn tạo riêng tư cho từng căn nhà. dự án  được đan xen 1 bên là biệt thự và 1 bên là nhà phố.

Ngoài ra, Sentosa Riverside còn là một vật phẩm có 3 giá trị độc đáo: vừa là bất động sản nhà ở có không gian sống tuyệt đẹp, vừa là bất động sản thương mại - dịch vụ xây khách sạn, nhà hàng, văn phòng Công ty, cửa hàng, cửa hàng thời trang, quán ăn, … cũng vừa là bất động sản du lịch-nghỉ dưỡng.

Hình như, các căn nhà được thi công đều hướng ra sân Golf, sông Cổ Cò hoặc công viên, hồ sinh thái. Đặc biệt các căn nhà phố hay biệt thự có thể phóng góc nhìn ra biển với núi Sơn Trà hay Cù Lao Chàm ở địa điểm cao nhất của căn nhà. Chủ nhân tại Chung cư Sentosa Riverside không chỉ tận hưởng sự thư thái và nghỉ ngơi mà giá trị cho người chiếm hữu đó là niềm tự hào về một không gian sống khó có thể tìm thấy. Không gian sống đó vừa mang đến sự hứng khởi cho những ai yêu thích bộ môn Golf, vừa giúp chủ nhân thêm hãnh diện khi đón chào đồng đội, đối tác đến thăm và giao lưu, từ đó thắt chặt mối thâm giao, mở rộng các cơ hội hợp tác, tôn vinh chủ nhân cao thâm.

Phân phối chung cư Sentosa Đà Nẵng Phân phối chung cư Sentosa Đà Nẵng Reviewed by Unknown on 06:11 Rating: 5